Nghỉ Việc


  • Nghỉ việc và 05 vấn đề pháp lý cần biết

    Nghỉ việc và 05 vấn đề pháp lý cần biết

    2 năm trước

    Nhìn chung thì có nhiều lý do khiến người lao động đi đến quyết định nghỉ việc tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của mình thì mọi người cần nắm rõ 5 quy định này:

    Đọc thêm

  • Ngoài kia biết bao việc phù hợp tại sao lại “cố đấm ăn xôi” làm việc mà bản thân cảm thấy không phù hợp?

    Ngoài kia biết bao việc phù hợp tại sao lại “cố đấm ăn xôi” làm việc mà bản thân cảm thấy không phù hợp?

    1 năm trước

    Có những ngày đi làm rất mệt mỏi, mỗi lần đến công ty bạn đều vừa làm vừa suy nghĩ: “Liệu công việc này có phù hợp với mình không?” Chán chường, suy nghĩ, không có định hướng phát triển công việc hiện tại chính là một trong những dấu hiệu cho thấy công việc không phù hợp. Không phù hợp đơn giản là không phù hợp. Ngoài kia còn bao nhiêu việc nên đừng để bản thân ủ dột vì những chuyện “không phù hợp.”

    Đọc thêm

  • Quyền lợi của người lao động khi nghỉ việc

    Quyền lợi của người lao động khi nghỉ việc

    1 năm trước

    Công ty tôi đang có nhu cầu cắt giảm nhân sự và tôi cũng dự định sẽ nghỉ việc vào đợt này nên muốn biết khi nghỉ việc tôi sẽ được hưởng các quyền lợi gì?

    Đọc thêm

  • Nên hay không: Nghỉ việc khi chưa có công việc mới?

    Nên hay không: Nghỉ việc khi chưa có công việc mới?

    3 năm trước

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta quyết định rời bỏ công ty mà ta đang gắn bó. Nguyên nhân muốn nghỉ việc có thể trực tiếp hoặc gián tiếp nhưng hầu hết nhân viên đều băn khoăn rằng có nên thôi việc khi chưa tìm được công việc mới. Chuyện tìm việc chưa bao giờ dễ dàng và không ít người ngoài kia vẫn quyết định thôi việc mặc dù vẫn chưa tìm được việc phù hợp. Bài viết này sẽ phân tích vấn đề để bạn có thể hình dung và tự trả lời cho câu hỏi trên.

    Đọc thêm

  • Cách xử sự chuyên nghiệp trước khi nghỉ việc

    Cách xử sự chuyên nghiệp trước khi nghỉ việc

    3 năm trước

    Nhảy việc là hoạt động rời công ty cũ đã từng gắn bó để tìm việc làm mới. Có muôn vàn lý do khiến bạn quyết định nghỉ việc thế nhưng dù là gì đi nữa thì hãy sử xự chuyên nghiệp trước khi dừng việc ở công ty cũ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt đồng nghiệp và cấp trên nhé.

    Đọc thêm

  • Đi làm thích nghỉ là nghỉ, phong trào hay thực trạng?

    Đi làm thích nghỉ là nghỉ, phong trào hay thực trạng?

    3 năm trước

    Chuyện đi làm, nghỉ việc, nhảy việc không phải là chuyện quá xa lạ. Nhưng có một nguyên tắc trong công việc rằng phải thông báo trước khi quyết định thôi việc. Thế nhưng có một sự thật rằng người trẻ hiện nay làm việc cảm tính hơn rất nhiều. Thích nghỉ thì nghỉ, đây thực chất là phong trào hay thực trạng?

    Đọc thêm