Ảnh đại diện Hương (ZS1585)
Phạm Thị Hương
14/06/1993
0969114***
Hà Nội
phamthihuong***@gmail.com
Nữ
Tòa ***, Khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
14 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2022: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY LUẬT TNHH BIZLAWYER & PARTNERS (T7/2019 - T9/2022)
- Tham gia hoạt động tư vấn thường xuyên cho Khách hàng trong các lĩnh vực: Hợp đồng, Lao động, Thủ tục hành chính, Kiểm soát tuân thủ:
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, Giấy phép con, Giấy phép người nước ngoài, Sở hữu trí tuệ.
- Trưởng Bộ phận Tư vấn Giấy phép thủ tục

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ DTH (có người hướng dẫn)
- Nghiên cứu và thực hiện các thủ tục về thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh; thành lập hộ kinh doanh; thay đổi đăng ký kinh doanh; tạm ngừng hoạt động kinh doanh; giải thể, chấm dứt hoạt động.
- Nghiên cứu và thực hiện các thủ tục về cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài; thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam.
- Nghiên cứu và thực hiện các thủ tục về cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành, Giấy phép kinh doanh vận tải, Giấy phép kinh doanh dịch vụ việc làm, Giấy phép kinh doanh bán lẻ ; Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm; Giấy phép mở trung tâm ngoại ngữ; trung tâm đào tạo kỹ năng mềm; trung tâm dạy thêm, học thêm; trung tâm Yoga, trung tâm dưỡng lão.
- Nghiên cứu và thực hiện các thủ tục trong lĩnh vực người nước ngoài: Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Giấy miễn thị thực.
- Công tác trợ lý Luật sư.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT TNHH AMC (có người hướng dẫn)
- Quản lý, nghiên cứu hồ sơ tín dụng vay tín chấp của khách hàng tại Ngân hàng.
- Thay mặt Ngân hàng tiếp xúc, làm việc trực tiếp/qua điện thoại với khách hàng về khoản nợ tại Ngân hàng; hướng dẫn thanh toán/nhận khoản tiền do khách hàng thanh toán.
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến tín dụng và ngân hàng.
- Soạn thảo, cập nhật các văn bản pháp lý: Đơn khởi kiện, Đơn tố cáo, Công văn xác minh, Biên bản thanh lý hợp đồng ... .
- Liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên quan đến vụ việc.
Kỹ năng

- Có khả năng làm việc độc lập cao; làm việc nhóm, phối hợp nhóm tốt
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, chăm chỉ, ngăn nắp, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, lập luận, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
- Có tinh thần lắng nghe, học hỏi, trau dồi; cầu tiến trong công việc
- Nhanh nhen, hoạt bát, nhiệt tình, hoà đồng, khả năng thích nghi với môi trường mới
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Cử nhân từ 2013 - 2016 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Khoa Luật (ngành học: Luật Doanh nghiệp)

- Bằng Cử nhân từ 2012 - 2015 tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ngành học: Khác)
Chuyên ngành: Tiếng Pháp phiên dịch
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn làm việc lâu dài trong một môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Mong muốn trở thành chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực đảm nhiệm, đồng thời có thể giúp đỡ các đồng nghiệp khác.
- Làm việc, học hỏi, trau dồi thêm nhiều hơn về chuyên môn, các kỹ năng, kinh nghiệm. Trong vòng 2-3 năm tới, tôi muốn mình sẽ có nhiều đóng góp cho Công ty, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao.