Mô tả công việc
  • Phụ trách kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ của công ty như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
  • Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty tính chất hợp lý, hợp lệ về pháp luật
  • Tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp giữa công ty với khách hàng, đối tác và người lao động, đồng thời tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty;
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn chỉnh các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 30 - 40;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, thành thạo Word, Excel, Powerpoint…
  • Trung thực, chi tiết, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
  • Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt là pháp luật về hợp đồng và pháp luật liên quan như: Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, Luật Thương mại, Luật Lao động,…

Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:

  • Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, tài chính,..….;
  • Có tư duy phản biện tốt;
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
  • Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
  • Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài;
  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc;
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty căn cứ theo tình hình hoạt động kinh doanh: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; ......
  • Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty;
  • Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 815 / 42
Logo Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến
Số 225-227-229 Trần Hưng Đạo - Phường 4 - TP Tuy Hoà - Phú Yên.

Ngày đăng tuyển
16/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Phú Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến
Nộp đơn