Ảnh đại diện Yến (ZL6006)
Đoàn Thị Yến
10/12/1989
0975850***
Hà Nội
doanthiyen031***@gmail.com
Nữ
Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Cty Cổ phần XD và TM Gia Lâm
1. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty.
- Quản lý hồ sơ của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file, trên phần mềm Base, Amiss theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hệ thống quan hệ lao động (Tiếp nhận nhân sự, đánh giá thử việc, thăng tiến, sa thải, Hợp đồng lao động, BHXH, Công đoàn...)
- Thực hiện chấm công / lương cho CBCNV
- Thực hiện nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động.
2. Công việc Hành chính:
- Quản lý đóng dấu văn bản; hồ sơ, bưu kiện đến/đi và tài liệu nội bộ.
- Thanh toán chi phí hàng chung của phòng.( Cước điện thoại, nước, chi phí xe ô tô bảo hiểm, kiểm định chi hàng tháng …)
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, trực điện thoại tại văn phòng.
- Quản lý hành chính: văn thư, lưu trữ, cấp phát VPP, hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ,..
- Quản lý sắp xếp phòng họp. nghe,trả lời cuộc gọi đi, đến, photo, fax, in ấn tài liệu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu ban lãnh đạo"

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN DAVICORP
1. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận tổng hợp nhu cầu tuyển dụng Công ty.
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu hồ sơ của CNV toàn Công ty :Tiếp nhận nhân sự, đánh giá thử việc, thăng tiến, sa thải, Hợp đồng lao động, BHXH, Công đoàn...)
- Thực hiện tính lương - Lấy vân tay cho nhân sự, Quản lý chấm công, xử lý dữ liệu chấm công hàng tháng - Tính lương, thưởng cho nhân viên Công ty
- Thực hiện thủ tục BHXH cho nhân viên theo đúng quy định của pháp luật và công ty - Theo dõi cập nhật chế độ nghỉ của NLĐ: tăng ca,nghỉ phép, nghỉ ốm, ….

2. Công tác văn thư
- Quản lý đóng dấu văn bản; hồ sơ, bưu kiện đến/đi và tài liệu nội bộ.
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển các bộ phận liên quan giải quyết.
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của bộ phận hành chính.
• Quản lý bản gốc giấy đăng ký kinh doanh, con dấu công ty.
• In ấn, photo tài liệu cho các phòng ban khi cần thiết.
• Gửi/ nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu
• Thực hiện, Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: hoá đơn tiền điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh , văn phòng phẩm, sửa chữa máy in, phôtô…
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Sau quá trình học tập và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm thực tế công việc. Tôi mong muốn được làm việc với vai trò - vị trí mà tôi có thể sử dụng các kiến thức, kinh nghiệm của bản thân tốt nhất, đồng thời có thể tiếp cận thêm các công nghệ mớitrong quá trình làm việc.