Mô tả công việc

- Quản lý hệ thống bao bì/sản phẩm nhóm nhãn hàng phụ trách; Tìm hiểu, cập nhật, trau đồi năng lực sản phẩm, thị trường, kênh phân phối, ngành hàng đề xuất phát triển sản phẩm, bao bì theo định hướng BGĐ.

- Hỗ trợ TP Mkt triển khai các dự án phát triển bao bì/sản phẩm mới (phối hợp R&D); Phối hợp trực tiếp triển khai với bp thiết kế theo nội dung định hướng/ý tưởng (team work, BGĐ thống nhất); theo dõi, xúc tiến việc thực hiện thiết kế kịp tiến độ nhu cầu bao bì đáp ứng nhu cầu kinh doanh, sản xuất; Thực hiện khảo sát đánh giá theo yêu cầu MKT, BGĐ.

- Kế hoạch, phối hợp triển khai thực hiện Mkt online hiệu quả phát triển website, SEO (phối hợp dịch vụ), mạng XH… theo kế hoạch/yêu cầu của TP Mkt. Triển khai thực hiện nội dung, bài viết theo định hướng, quảng cáo hiệu quả với ngân sách đã duyệt. Báo cáo đánh giá tháng, quí.

- Triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông, quảng cáo gia tăng nhận biết thương hiệu HL/MX; phối hợp xây dựng hoàn thiện hệ thống nhận diện; triển khai hệ thống hóa bao bì theo qui chuẩn hệ thống nhận diện HL/MX.

- Tương tác với đối tác, các dịch vụ quảng cáo/media theo dự án phân công, phối hợp triển khai hiệu quả hoạt động Mkt, truyền thông quảng cáo theo kế hoạch.

- Lập, triển khai kế hoạch khuyến mãi NTD với bp Trade Mkt, các phòng ban liên quan (NM, KD, SA, Kế toán), theo dõi, đốc thúc đảm bảo các chương trình được thực hiện chặt chẽ, hiệu quả và đúng thời điểm/mùa vụ, đạt mục tiêu nhãn hàng, kinh doanh.

- Theo dõi, cập nhật thường xuyên, chuẩn bị tung các sản phẩm mới/bao bì mới (soạn thông tin, hình ảnh, phân mẫu…); Thường xuyên thông tin xúc tiến KD chào bán hàng; Báo cáo đánh giá tung sản phẩm theo yêu cầu.

- Tổng hợp, phân tích sản phẩm, doanh số kinh doanh theo nhãn, nhóm sản phẩm, vùng; Theo dõi, kiểm soát, cập nhật, báo cáo tình hình sử dụng ngân sách (nhãn phụ trách) cho TP.Mkt hàng tháng, định kỳ để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.

- Hoàn thành công việc khác theo yêu cầu quản lý, BGĐ. Tuân thủ qui định Cty, tinh thần teamwork, giao tiếp/tương tác phối hợp các bp liên quan, học hỏi nâng cao chuyên môn, kỹ năng…

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin

- Có kỹ năng viết lách tốt và kỹ tính

- Kỹ năng thuyết trình

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng đàm phán

- Hiểu biết CNTT

Phúc lợi công việc

- Được thưởng tháng lương 13, 14 + KPI hàng tháng, thưởng giữa năm

- Cơ hội thăng tiến cao.

- Đi du lịch 1

- Khám sức khỏe định kỳ

- Cấp đồng phục hàng năm

+ Phụ cấp khác:

- Phụ cấp ăn trưa

- Có xe đưa rước từ (Ngã tư Bảy Hiền - Nguyễn Tri Phương - Phạm Hùng) Công ty chỉ cách Quận 7 tầm 7-8 cây số

- Ngày nghỉ: Nghỉ tết dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Từ khóa:
Brand Marketing
Logo Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Lô F2A, đường số 2, KCN Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Brand Marketing
Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Nộp đơn