Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
  • Và các nhiệm vụ khác liên quan đến trợ lý kinh doanh.
  • Làm việc tại nhà: Thứ 2 đến thứ 6, 4 - 6 tiếng/ngày (ca đêm từ 21h - 3h).
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thương mại, quản trị kinh doanh, kế toán hoặc các ngành liên quan đến thương mại, marketing.
  • Trình độ tiếng Anh cơ bản (làm việc với khách Việt Kiều).
  • Kỹ năng Sale/Marketing.
  • Chủ động, nhạy bén và siêng năng.
  • Kỹ năng giao tiếp khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Có hỗ trợ, trợ cấp, dấu mộc thực tập
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Khả năng trải nghiệm và học hỏi từ môi trường làm việc hiện đại với những nhân viên và đối tác chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo và hướng dẫn trong suốt quá trình làm việc
  • Làm việc tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 3
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Nhịp Cầu (Bridge Consulting Group) Công ty TNHH Tư Vấn Nhịp Cầu (Bridge Consulting Group)
Lầu 8, Tòa Nhà Serepok, Số 56 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Business Assistant (Internship)
Công ty TNHH Tư Vấn Nhịp Cầu (Bridge Consulting Group)
Nộp đơn