Mô tả công việc

1. Tính và thanh toán lương, thưởng, thi đua:

  • Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên các bộ phận/phòng ban, nhãn hàng được phân công phụ trách (nếu có)
  • Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên
  • Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty
  • Thực hiện tính thi đua hệ thống cửa hàng, thưởng theo chính sách của nhân viên theo các chính sách hiện hành (nếu có)
  • Photo bảng lương hàng tháng và lưu trữ cùng các chứng từ chấm công liên quan
  • Cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên
  • Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định
  • Thực hiện thanh toán/triệt tiêu ký quỹ (nếu có)
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến tiền lương

2. Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động:

  • Lập HĐLĐ cho nhân viên
  • Theo dõi việc gia hạn HĐLĐ cho nhân viên trước khi hết hạn và hoàn tất việc gia hạn HĐLĐ theo quy định

3. Lưu trữ thông tin nhân viên (bản cứng và bản mềm)

  • Thực hiện cập nhật thông tin nhân viên lên hệ trong phần mềm quản lý nhân sự, file lưu trữ khi có phát sinh (data nhân viên, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh, nghỉ việc,…)
  • Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của nhân viên theo quy định.

4. BHXH-YT-TN và Thuế TNCN:

Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN và Thuế TNCN khi có phát sinh

5. Báo cáo:

Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

Knowledge (Kiến thức)

  • Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH, các chuyên ngành liên quan: Kế toán, Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật…
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Vi tính: Thành thạo MS Office, đặc biệt: giỏi Excel

Skills (Kỹ năng):

  • Kỹ năng 1: Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng 2: Nhạy với số liệu

Experience (Kinh nghiệm làm việc)

  • Có kinh nghiệm 2 - 3 năm ở vị trí tương đương. Ứng viên đã từng làm tại các công ty bán lẻ, chuỗi hệ thống, mỹ phẩm, thời trang… là một lợi thế

Others (Các yêu cầu khác)

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
  • Có trách nhiệm & uy tín trong công việc
  • Tư duy cởi mở, chịu học hỏi và cải tiến.
  • Có tư duy dịch vụ nhân sự
Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 114 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group) Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group)
Tòa nhà HD TOWER, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
C&B Executive (HCM)
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group)
Nộp đơn