Mô tả công việc

1.1. Tuyển dụng:
• Xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng trình lãnh đạo phê duyệt.
• Lập và triển khai kế hoạch đăng tuyển trên các kênh nội bộ và bên ngoài.
• Tìm kiếm, tiếp nhận, tập hợp, sơ tuyển và lưu trữ hồ sơ ứng viên.
• Thông báo lịch thi tuyển cho các ứng viên.
• Chuẩn bị các tài liệu liên quan cho Hội đồng tuyển dụng.
• Tổ chức thi tuyển.
• Tập hợp kết quả tuyển dụng trình Hội đồng tuyển dụng.
• Thông báo kết quả thi tuyển.
• Tham mưu điều chỉnh quy định tuyển dụng phù hợp với thực tế của TYM.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác tuyển dụng theo chỉ đạo.
1.2. Thi đua, khen thưởng:
• Triển khai việc đăng ký thi đua hàng năm, các phong trào thi đua, tổng hợp và tham mưu kết quả triển khai theo chỉ đạo.
• Tham mưu, triển khai các hình thức khen thưởng định kỳ, đột xuất và tham mưu kết quả triển khai theo chỉ đạo.
• Tham mưu các hình thức thi đua, khen thưởng cấp nhà nước, bộ, ban, ngành, chuẩn bị các hồ sơ đề nghị có liên quan.
• Thư ký tại các cuộc họp của các Hội đồng liên quan đến thi đua, khen thưởng (Hội đồng sáng kiến, Hội đồng thi đua khen thưởng…)
• Tổng hợp, kiểm soát, lập báo cáo, theo dõi thông tin, lưu trữ hồ sơ thi đua, khen thưởng theo quy định.
• Tham mưu điều chỉnh quy định thi đua, khen thưởng phù hợp với thực tế của TYM.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến thi đua, khen thưởng theo chỉ đạo.
1.3. Công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Note quan trọng : Chỉ tuyển ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến công tác nhân sự
• Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên. Ưu tiên trình độ sau đại học.
• Chuyên ngành: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến công tác nhân sự.
• Kiến thức cần có: Nắm vững, am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến lao động, tuyển dụng, thi đua khen thưởng; có kiến thức về hoạt động của tổ chức tài chính vi mô là lợi thế.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về tuyển dụng, thi đua khen thưởng trong các tổ chức tín dụng.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
• Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng: Kỹ năng viết, tư duy tốt; có khả năng tự nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, tham mưu; Làm việc khoa học, cẩn thận; có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
• Phẩm chất: Trách nhiệm, trung thực, khách quan, công tâm, thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.
• Độ tuổi: Tuổi dưới 45.
• Yêu cầu khác: Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác xa khi có yêu cầu; có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài; tuân thủ quy định nội bộ và quy định của pháp luật; phù hợp với văn hóa của TYM.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: Bao gồm lương cơ bản và thu nhập bổ sung.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước.
• Chế độ nghỉ: Nghỉ cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 144 / 0
Logo Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM) Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM)
Số nhà 20, đường Thụy Khuê - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cán bộ Nhân sự
Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM)
Nộp đơn