Mô tả công việc

1. Tuyển dụng nhân sự, tìm nguồn, phỏng vấn, đánh giá và sàn lọc ứng viên.
2. Gọi điện mời ứng viên đến tham gia phỏng vấn và sắp xếp lịch phỏng vấn
3. Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách sử dụng - phát triển nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức các bộ phận thông qua mô tả công việc và phân công lao động
4. Tham mưu các chính sách về chế độ tiền lương và phúc lợi cho người lao động đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.
5. Theo dõi, đánh giá thử việc - ký kết hợp đồng lao động, tái ký hợp đông lao động, phụ lục hợp đồng lao động, review lương
6. Lên kế hoạch sử dụng nguồn nhân lực (định biên nhân sự, tinh giảm lao động)
7. Xây dựng thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể theo quy định pháp luật hiện hành
8. Xây dựng văn hóa công ty phát triển chuyên nghiệp
9. Soạn thảo, ban hành quy chế, quy định công ty –
10. Thực hiên các chế độ phúc lợi cho người lao động.
11. Giải đáp thắc mắc của người lao động liên quan đến các lĩnh vực lao động tiền lương...

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí
- Thời gian làm việc: từ 08h->17h (thứ 2 đến thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Quận 2, TPHCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 7.000.000đ->9.000.000đ/tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 4
Logo Công ty TNHH Sài Gòn Home Services (SHS) Công ty TNHH Sài Gòn Home Services (SHS)
Lô P2.12B, Tầng 2, trung tâm thương mại Vista Walk, 628C Xa - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển 01 Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Sài Gòn Home Services (SHS)
Nộp đơn