Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch Marketing/ Digital Marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
- Giám sát tối ưu hóa các chiến dịch digital marketing trên các kênh online như: Google, Facebook, Insider, Cốc Cốc, Linkedin, Zalo, Email...
- Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital theo các mục tiêu (theo ROI và KPIs).
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo chạy cho khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
* Truyền thông và thương hiệu:
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web…
- Tạo lập mối quan hệ bền vững với các đối tác quan trọng của công ty.
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin, văn hóa của công ty có thể đến với tất cả nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, truyền thông…
- Trình độ chuyên môn: Được đào tạo về quản lý KTKT nhiệm vụ được giao. Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành DN và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách. Thông hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Kinh nghiệm: Có quá trình kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp từ 1 năm trở lên. Đã có thời gian hoạt động ở lĩnh vực chuyên môn chính từ 3 năm trở lên.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sáng tạo, đam mê, tư duy tích cực.
- Thành thạo internet và sử dụng các công cụ tối ưu quảng cáo như: Google Adwords, Google Analytics, Facebook, Email Marketing, Zalo, Cốc Cốc, SMS Marketing, Insider...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản hoặc chứng chỉ Google Adwords, hay đã từng triển khai các dự án SEO là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập phù hợp với năng lực (trao đổi trong buổi phỏng vấn)
- Thưởng lương trách nhiệm và hiệu quả chiến dịch
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Logo Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ
348A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Giám Đốc Marketing
Công ty TNHH ĐT và PT Giáo dục Cộng đồng Anh văn Hội Anh Mỹ
Nộp đơn