Mô tả công việc

1. Quản lý, điều tiết và thực hiện công tác Hành chính:
- Quản lý trực tiếp cán bộ chuyên trách  hành chính
- Quản lý và điều phối thực hiện công tác điều động CBCNV., chuyển công tác, thôi việc cho CBCNV theo định.
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Kiểm soát, soạn thảo các văn bản theo chức năng, nhiệm vụ

2. Công tác thi đua, khen thưởng - kỷ luật:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin và đề xuất ý kiến trong công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật và các phong trào thi đua trong Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận trực tiếp quản lý lao động thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật; xác minh vụ việc, chuẩn bị hồ sơ đề xuất các trường hợp khen thưởng, xử lý kỷ luật.
- Dự thảo các văn bản quyết định về khen thưởng, kỷ luật. Theo dõi việc thực hiện và tổng hợp báo cáo theo quy định.
- Công tác an toàn và bảo hộ lao động
- Quản lý, cấp phát bảo hộ lao động, đồng phục, quản trị thương hiệu ....
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án phòng chống cháy nổ...
3. Công tác lao động tiền lương:
- Giúp việc cho Trưởng phòng xây dựng định mức lao động, quy chế trả lương phù hợp với chế độ chính sách, gắn với hiệu quả công việc.
- Lập kế hoạch lao động tiền lương tháng, quý, năm trên cơ sở nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.
- Tổng hợp chấm công toàn Công ty, lập bảng thanh toán lương và trình Trưởng phòng phê duyệt trước khi chuyển phòng Tài chính - Kế toán thanh toán.
- Quản lý và thực hiện công tác nâng lương nâng bậc theo quy định.
- Theo dõi tổng hợp tình hình lao động trong đơn vị (tăng, giảm...)
4. Công tác chế độ chính sách:
- Quản lý hồ sơ CBCNV, hợp đồng lao động. Lập danh sách ký, ra hạn hợp đồng lao động trình Lãnh đạo phê duyệt
- Lập sổ BHXH cho người lao động khi đã đủ điều kiện đóng BHXH bắt buộc.
- Giải quyết các chế độ cho người lao động theo đúng chính sách của Nhà nước và quy định của công ty (Hưu trí, nghỉ chế độ, mất sức…).
- Thanh quyết toán BHXH, BHYT. Thực hiện chế độ báo cáo tăng giảm tháng, quý, năm.
5. Công tác quản trị hành chính
- Quản lý, kiểm soát nhân viên cấp dưới trong việc sử dụng con dấu, văn bản pháp chế, hệ thống quy trình, biểu mẫu. Kiểm tra tính pháp lý và hình thức các văn bản của Công ty trước khi đóng dấu, ban hành.
- Tiếp nhận, quản lý, phân loại và xử lý các thông tin đầu vào, đầu ra của Công ty trình Trưởng phòng
- Kiểm soát công tác sao y, chuyển và lưu trữ công văn đi, đến theo quy định.
- Kiểm soát công tác lễ tân, an ninh bảo vệ, khánh tiết, nội dung phục vụ hội nghị, hội thảo, các chương trình xúc tiến thương mại.
- Đề xuất, kiến nghị giải pháp trong việc xây dựng các văn bản pháp chế, quy định và tổ chức thực hiện quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng của Công ty.
- Kiểm soát tính phù hợp hệ thống, những tồn tại liên quan đến quá trình kiểm soát và phối hợp và kiến nghị giải pháp trình Trưởng phòng.
- Điều tiết, kiểm soát mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản lý và theo dõi tình hình xử dụng điện thoại, điện, nước của Công ty.
- Quản lý xe con phục vụ lãnh đạo/ xe phục vụ hoạt động công ty
- Lập các báo cáo liên quan và lưu hồ sơ.

6.  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng.
7. Cơ sở đánh giá công việc.
a) Tuân thủ các quy định của Pháp luật, của Công ty về công tác tổ chức, hành chính, nhân sự toàn côn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cap trở lên. Ưu tiên những người có bằng đại học chuyên ngành Kinh tế Lao động, Quản trị nhân lực, Bảo hiểm - tiền lương.
2. Có khả năng tổng hợp phân tích và kỹ năng trình bày tốt. Có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
3. Có kỹ năng soạn thảo văn bản và kỹ năng giao tiếp, trình bày.
4. Có khả năng tổng hợp phân tích và hiểu biết về chính sách lao động tiền lương. Có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực tổ chức, hành chính, nhân sự.
5. Có kỹ năng giải quyết vấn đề và hiểu biết kỹ năng đào tạo.
6. Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu.
7. Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng và các phần mềm chuyên môn.
8. Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm BHXH.

Phúc lợi công việc

- Nhận việc ngay
- Lương cơ bản 7tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp
- Được làm trong môi trường năng động và chuyên nghiệp;
- Được hướng dẫn công việc;
- Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, xăng xe,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, Lương Tháng 13, phép năm, tham quan du lịch từ 2-3 lần và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế công ty như thưởng nóng,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
95/2/16 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiền Lương - Phúc Lợi Bảo Hiểm Xã Hội)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Trường Giang
Nộp đơn