Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ người lao động. Lập sổ, cập nhật theo dõi nhân sự trong toàn công ty.
  • Thực hiện việc tính lương, tính thưởng cho người lao động.
  • Thực hiện các chính sách chế độ đối với người lao động như: thủ tục tuyển dụng, giải quyết chế độ thôi việc…
  • Giải quyết các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/24…
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
  • Số lượng: 1.
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
232-234 Đường Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Lao Động Tiền Lương
Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
Nộp đơn