Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Chịu được áp lực cao
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý Giám đốc
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ 1 tháng
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn