Mô tả công việc

* Chức năng tổng hợp và báo cáo
- Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng từ các bộ phận
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng ngày từ các bộ phận
- Tổng hợp và báo cáo danh các chương trình show, event, sự kiện.
- Tổng hợp và báo cáo danh sách khách hàng tham gia các chường trình của công ty
- Tổng hợp và báo cáo kết quả cuả các chương trình thi đua của Công ty
- Cập nhật và thông báo kịp thời các chính sách, chương trình hoạt động của công ty cho các bộ phận.
- Tổng hợp và báo cáo tình hình thu hồi công nợ, khách hàng, thị trường hàng ngày từ các bộ phận.
* Chức năng phân tích và thống kê
- Thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các bộ phận
* Chức năng lưu trữ và soạn thảo văn bản
- Tiếp nhận và kiểm tra đối chiếu các văn bản trước khi trình ký GĐKD
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu theo yêu cầu của GĐKD
- Lưu trữ các kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, tờ trình, chính sách của công ty
* Công tác khác
- Thực hiện phối hợp các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc, Công ty.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo hoạt động theo quy định và yêu cầu
- Chịu trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn nhân sự mới về quy trình làm việc tại vị trí đảm nhận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, kế toán …
- Nữ >=26 tuổi, đam mê kinh doanh, bán hàng.
- Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các tiêu chí thực hiện công việc.
- Ưu tiên phát triển từ nhân viên KD xuất sắc của công ty lên.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt
P 501 - Tòa Nhà Viễn Đông - 36 Hoàng Cầu - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tuổi
Cần tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Nộp đơn