Mô tả công việc

- Tổ chức phối hợp trong công tác quản lý nghiệp vụ thuộc lĩnh vực quản lý trong phòng và với các bộ phận liên quan nhằm thực hiện mục tiêu quản lý.
- Tổ chức tập hợp tình hình, tiến hành phân tích, tổng kết đánh giá hiệu quả công tác của phòng, rút kinh nghiệm, đề xuất biện pháp, phương án đổi mới quản lý, tổng hợp báo cáo lên Công ty.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các thủ tục trong hệ thống quản lý chất lượng; các qui chế quy định quản lý của Công ty liên quan đến mua sắm, quản lý và cấp phát vật tư nhằm cải tiến nội dung và phương pháp quản lý.
- Chủ trì nghiêm cứu đề xuất, thực hiện các công việc được giao.
- Liên lạc, đàm phán lập dự toán, báo giá, trình lãnh đạo để ký kết hợp đồng mua bán trang thiết bị, vật tư.
- Xây dựng kế hoạch các phương án tác nghiệp và phương hướng quản lý, giải quyết các vấn đề nghiệp vụ theo qui định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai, đôn đốc thực hiện các quyết định cụ thể, các qui định của Công ty tại Phòng quản lý vật tư (QLVT).
- Tham gia các cuộc hội thảo, trao đổi trong lĩnh vực Vật tư (Khi được Phó Tổng Giám đốc ủy quyền) Đề xuất việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật và quản lý để áp dụng vào thực tế kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập, kiểm soát, đánh giá các nhà cung cấp, quản lý danh sách nhà cung cấp
- Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm vật tư, thiết bị,… trong Công ty. Tổ chức mời thầu, chào giá, lựa chọn nhà cung cấp và tổ chức mua sắm, tiếp nhận vật tư, phụ tùng, thiết bị về Công ty.
- Quản lý kho tàng, vật tư, nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm nhập kho, quản lý dự trù vật tư tối thiếu. Quản lý các tài sản Công ty giao cho phòng, đảm bảo vật tư, thiết bị luôn được bảo quản, duy trì tốt về chất lượng trước khi đi vào sản xuất.
- Phối hợp cùng các bộ phận, các đơn vị liên quan tới nhà cung cấp thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, bảo quản, bảo dưỡng, đào tạo, hướng dẫn sử dụng vận hành, chuyển giao công nghệ và bảo hành.
- Tham gia kèm cặp bồi dưỡng, kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ các nhân viên trong phòng cùng hoàn thành chức trách, nhiệm vụ. Biết sử dụng các thiết bị hỗ trợ trong công tác.
- Tổ chức, triển khai thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường ở các kho và bãi chứa hàng.
- Thực hiện các trách nhiệm khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ thuật Đóng tàu (vỏ, điện, máy), quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế.
- Có từ 07 năm kinh nghiệm chuyên về quản lý, mua sắm vật tư trong các nhà máy sửa chữa/ đóng mới tàu thủy, trong đó ít nhất 03 năm ở vị trí trưởng phòng.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, đặc biệt là thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến phụ tùng tàu biển.
- Hiểu biết các giao dịch thương mại trong và ngoài nước.
- Sử dụng thành thạo tin học Word, Exel và internet.
- Trung thực, hợp tác, mong muốn ổn định lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công ty Cổ phần NOSCO SHIPYARD Công ty Cổ phần NOSCO SHIPYARD
Thôn 4 - Xã Tiền Phong - Thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trưởng Phòng Mua Hàng
Công ty Cổ phần NOSCO SHIPYARD
Nộp đơn