Mô tả công việc

- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua livechat và Facebook.

- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...

- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp Lễ, Tết,...

- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng CSKH.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ cao đẳng trở lên

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm CSKH. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về y tế.

- Sử dụng thành thạo Facebook Fanpage, biết cơ bản Word và Excel

- Biết tiếng Anh là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương: 6-9 triệu.

- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo quy định của Bệnh viện.

- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

- Có ngày phép sau thời gian thử việc và các chế độ thưởng, sinh nhật, Lễ, Tết,...

- Du lịch hàng năm cùng Công ty.

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết buổi sáng Thứ 7 (Sáng 7h30 đến 12h; Chiều: 13h đến 16h30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Nộp đơn