Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được trang bị đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế công ty
- Cấp phương tiện đi lại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
120/7b QL 13 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Chăm chỉ , giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn