Mô tả công việc

- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
- Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
- Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
- Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 27t - 35t
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
- Ưa nhìn, phong cách chững chạc
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên
- Du lịch team building 1 năm 2 lần
- Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV
68 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
máy tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PV
Nộp đơn