Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng tới kỳ gia hạn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ với khách hàng.
- Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng qua email, live chat

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp linh hoạt qua điện thoại, email và live chat.
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Năng nổ, hoạt bát và tư duy nhạy bén.

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động sau khi ký hợp đồng.
- Thưởng hàng tháng cho bộ phận theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ, bình đẳng và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, mức thu nhập cao.
- Được đào tạo trực tiếp bởi những người có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 0
Logo Công ty Cổ phần AZDIGI Công ty Cổ phần AZDIGI
768 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Chăm Sóc Khách Hàng (Q2)
Công ty Cổ phần AZDIGI
Nộp đơn