Chăm Sóc Khách Hàng (Q2)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tới kỳ gia hạn dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ với khách hàng.
- Lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng qua email, live chat
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt qua điện thoại, email và live chat.
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Năng nổ, hoạt bát và tư duy nhạy bén.
Phúc lợi công việc
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động sau khi ký hợp đồng.
- Thưởng hàng tháng cho bộ phận theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ, bình đẳng và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, mức thu nhập cao.
- Được đào tạo trực tiếp bởi những người có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng02/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần AZDIGI