Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với các Trưởng bộ phận chức năng trong Công ty để xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho từng bộ phận. Tổng hợp, phân tích các hoạt động của từng bộ phận chức năng nhằm tìm ra giải pháp sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp nội bộ, tham mưu cho Lãnh đạo triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn cung cấp kiến thức, nâng cao kỹ năng phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ của từng nhóm đối tượng.
- Cung cấp và áp dụng bộ chỉ số đo lường hiệu quả công tác quản lý nhân sự của từng bộ phận chức năng.
- Định hướng nghề nghiệp, xây dựng chính sách nâng cao năng lực, đào tạo và phát triển nhân tài.
- Xây dựng mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ các bộ phận chức năng, đề xuất thay đổi phù hợp các mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Phát triển chính sách quan hệ lao động, gắn kết người lao động.
- Khảo sát sự hài lòng, đo lường, đánh giá kết quả làm việc (KPI) của Người lao động.
- Tổ chức các khoá tập huấn kỹ năng mềm, các hoạt động gắn kết cộng đồng. Tổ chức hội nghị, hội thảo cho Người lao động chia sẻ, đóng góp ý kiến về các chính sách và chế độ của Công ty.
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách pháp luật về lao động, tiền lương.
- Triển khai các chính sách khen thưởng, phúc lợi, kỷ luật.
- Chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức trong nội bộ bộ phận nhân sự. Hướng dẫn công tác quản lý nhân sự cho các bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực và/hoặc có chứng chỉ về quản trị nguồn nhân lực. Ưu tiên trình độ thạc sỹ quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh (MA HRM/MBA) và/hoặc chứng chỉ CIPD/SHRM.
- Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phức tạp (VD: các lĩnh vực Fintech/Công nghệ cao/Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực tiếp liên quan đến các mảng công việc được mô tả trên đây.
- Năng lực chuyên môn:
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực.
- Có kiến thức, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực.
- Có khả năng phát hiện và phát triển nhân tài.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động lập kế hoạch hoàn thành các công việc được giao phụ trách.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng xử lý tốt các sự cố phát sinh trong công việc.
- Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; có kỹ năng đàm phán, thuyết phục; có tư duy chiến lược.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
- Khả năng viết, trình bày văn bản tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thái độ/Hành vi:
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Có ý thức cao trong việc bảo mật thông tin.
- Tâm huyết với nghề quản trị nguồn nhân lực; Nhiệt tình, trách nhiệm hoàn thành công việc với chất lượng cao.
- Cam kết làm việc lâu dài tại Công ty nếu được tuyển dụng.

Phúc lợi công việc

- Chính sách đãi ngộ thỏa thuận, thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên tùy theo vị trí công việc đảm nhận.
- Chính sách đãi ngộ đảm bảo có tính cạnh tranh trong ngành. Ngoài tiền lương tháng, ứng viên có cơ hội được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác (hạn mức chi phí tùy theo chức danh công việc) bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau đây:
- Thu nhập bổ sung căn cứ hiệu quả công việc; phúc lợi nhân dịp Lễ, Tết;
- Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện...
- Phụ cấp ăn trưa;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 778 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
tiếng anh, thành thạo tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Gia Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn