Mô tả công việc

Tìm hiểu, cập nhật, phổ biến thông tin pháp lý:

  • Nghiên cứu các quy định của pháp luật, tư vấn, đưa ra ý kiến pháp lý đối với các vấn đề cần tư vấn pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, các đơn vị có liên quan và các Công ty con
  • Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
  • Phối hợp với các đơn vị trong quá trình xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm nội bộ của Công ty và các Công ty con

Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:

  • Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
  • Tham mưu tư vấn về pháp lý cho BLĐ Công ty và các phòng ban có liên quan đến các loại Hợp đồng như: HĐKT, HĐLĐ, HĐ CCDV,….
  • Tham gia đàm phán các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty với các đối tác;
  • Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
  • Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
  • Soạn thảo các quyết định thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng quản trị;
  • Là đầu mối liên hệ với các thành viên HĐQT, BKS để hoàn thiện các tài liệu họp ĐHĐCĐ, HĐQT, sắp xếp lịch họp và mời các thành viên tham gia họp, xin chữ ký thành viên HĐQT
  • Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Rà soát, góp ý chỉnh sửa các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty;
  • Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.

Một số công việc khác

  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
  • Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật hoặc đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp.
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
  • Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi;
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
  • Kỹ năng cần thiết:
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết hợp đồng;
    • Kỹ năng xử lý tranh chấp; xây dựng văn bản pháp lý;
    • Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập khởi điểm: Từ 25-30 triệu
  • Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
  • Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24;
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
  • Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 4
Logo Công ty Cổ phần Logistics ASG Công ty Cổ phần Logistics ASG
Lô số 5 - Khu công nghiệp Yên Bình - Phường Đồng Tiến - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên gia pháp chế
Công ty Cổ phần Logistics ASG
Nộp đơn