Mô tả công việc

60% phát triển kinh doanh

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới thông qua việc chào hàng, tiếp thị, mối quan hệ, chào bán ngoài thị trường.
  • Xây dựng, phát triển khách hàng và mở rộng khách hàng bằng các hình thức khác nhau.
  • Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Tổ chức giao dịch, tiếp nhận các đơn đặt hàng, đề xuất giá cả, báo giá cho khách hàng, phương thức cung cấp sản phẩm/ dịch vụ.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và doanh số của cửa hàng mỗi tháng.
  • Thực hiện các thủ tục trình duyệt đơn hàng và thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân theo tuần, tháng, quý, năm.

20% xử lý đơn hàng/ chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi, cập nhật tình hình Thực hiện đơn hàng.
  • Kết hợp với các bộ phận trong phòng ban và các bộ phận khác để đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Theo dõi tình hình chất lượng đơn hàng của khách đang đặt với Công ty và có các đề xuất kịp thời để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng như Công nợ, chất lượng sản phẩm, chất lượng thi Công, thi Công chậm, giao hàng chậm,…
  • Theo dõi các phản ánh của khách hàng nhằm đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất.
  • Duy trì các mối quan hệ chăm sóc và hậu mãi khách hàng cũ, khách hàng hiện có

10% đảm bảo việc vận hành showroom

  • Sắp xếp, trưng bày, bảo quản sản phẩm trong cửa hàng luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
  • Đảm bảo Công tác bảo quản hàng hoá, thiết bị.

10% nhiệm vụ / trách nhiệm khác

  • Sử dụng hệ thống phần mềm để quản lý dữ liệu khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu các khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ trong việc Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm của Công ty.
  • Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, kiểm tra và báo cáo hoạt động kinh doanh, thị trường phục vụ công tác lập và theo dõi kế hoạch.
  • Báo cáo đến Trưởng bộ phận, ban giám đốc về các lĩnh vực chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ được giao.
  • Tham gia chương trình đào tạo, hướng dẫn hội nhập nhân viên mới hoặc định kỳ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định và yêu cầu của Trưởng bộ phận và Công ty.
Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN, KINH NGHIỆM (Bắt buộc)

  • Có kinh nghiệm bán hàng: từ 1 năm (ưu tiên cho nội thất hoặc BDS)
  • Ưu tiên có khả năng đọc – hiểu bản vẽ mặt bằng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG

  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, sản phẩm của Công Ty một cách bài bản và chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm Sales.
  • Thưởng doanh số hàng tháng cao, thu nhập dao động từ 15 ~ 20 triệu/ tháng.
  • Phụ cấp ăn trưa, nhà ở, đi lại, điện thoại.
  • Phụ cấp chức vụ, chuyên cần.
  • Trợ cấp hiếu, hỉ.
  • Thưởng lễ, tết, thâm niên.
  • Thưởng KPI 2 lần/ năm theo năng lực của từng nhân viên.
  • Lương tháng 13.
  • Đánh giá tăng lương 1 lần/ năm.
  • Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
A1-00.12-12A, Khu Chung Cư Phức Hợp M1, Sarimi, Số 74 Nguyễn - Phường An Lợi Đông - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng; Khảo sát thị trường; Phát triển sản phẩm; Thương lượng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên bán hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
Nộp đơn