Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác C&B
1.1. Thực hiện công tác về chế độ lương, thưởng
- Đảm bảo tốt các chính sách chế độ về lương thưởng, bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật và quy định công ty
- Thực hiện chế độ đánh giá định kỳ về chất lượng và hiệu quả công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát các đơn vị, cá nhân thực hiện nghiêm túc Nội qui lao động, các qui trình, qui định, thủ tục, hướng dẫn của công ty.
- Thực hiện các khảo sát nhân sự

1.2. Quan hệ lao động
- Nghiên cứu, áp dụng các quy trình, chính sách, quy chế, nội quy, quy định công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Quản lý hợp đồng lao động, lộ trình công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các quan hệ lao động phát sinh, xử lý khiếu nại, kỷ luật lao động
1.3. Đánh giá hiệu quả công việc
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá chất lượng và hiệu quả công việc (KPIs)

2. Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác
- Xây dựng hệ thống kế hoạch báo cáo theo tuần / tháng / quý / năm
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong các hoạt động quản lý nguồn nhân lực
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác quản lý nhân sự
-. Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong công ty

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Nắm kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH
- Làm việc tốt với Nhà Nước.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm xây dựng quy trình, thủ tục set up chi nhánh
Năng lực:
- Khả năng tương tác với các bộ phận
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch
- Khả năng quản lý, quản trị mục tiêu
- Biết nhìn nhận và đánh giá con người chính xác, khách quan.
Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo cấp dưới
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình, lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
Thái độ:
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty
- Nghỉ phép theo quy định của luật Lao động và quy định Công ty
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Từ khóa:
chuyên viên C&B
Logo Công ty Cổ phần Ozen Health and Beauty (Yakson Beauty) Công ty Cổ phần Ozen Health and Beauty (Yakson Beauty)
Tầng 2, tòa nhà 25T2, lô đất N05, khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Ozen Health and Beauty (Yakson Beauty)
Nộp đơn