Mô tả công việc

Job Summary/ Tóm tắt công việc:

1. Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ lương, thưởng cho người lao động

  • Tập hợp, kiểm soát dữ liệu chấm công, bảng chấm công, kiểm tra, quản lý thời gian nghỉ phép của người lao động theo quy định.
  • Tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ hàng tháng, đảm bảo trả lương đúng hạn cho người lao động
  • Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của người lao động về vấn đề tiền lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ của công ty cho người lao động.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy chế, quy định tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chế độ phúc lợi khác của Công ty.
  • Theo dõi hồ sơ liên quan đến lương, thưởng, tổng hợp đề xuất tăng lương định kỳ cho người lao động.
  • Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc (KPIs) & chế độ tiền lương, thưởng cho người lao động.
  • Tổng hợp làm quyết toán thuế TNCN hằng năm, đăng ký MST TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh và các thủ tục liên quan cho người lao động.

2. Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động

  • Thực hiện, theo dõi biến động tăng giảm lao động; Tiến hành các thủ tục HĐLĐ cho người lao động; Lưu hồ sơ nhân sự theo yêu cầu.
  • Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, thực hiện quyết toán BHXH hàng tháng.
  • Làm thủ tục cấp thẻ BHYT, sổ BHXH cho người lao động công ty.
  • Lập hồ sơ quyết toán các chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, TNLĐ, hưu trí, tử tuất, dưỡng sức cho người lao động.
  • Quản lý số sổ BHXH, theo dõi biến động trong quá trình đóng BHXH của người lao động.
  • Hướng dẫn người lao động trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng , thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH.

3. Nhiệm vụ quản trị nhân sự chung

  • Lấy dấu vân tay chấm công cho nhân viên mới.
  • Theo dõi hợp đồng lao động.
  • Cập nhật và theo dõi thông tin người lao động.
  • Làm thủ tục giải quyết chế độ khi nhân viên nghỉ việc.
  • Tham gia tổ chức công tác đánh giá nhân sự định kỳ, theo yêu cầu.
  • Làm các thủ tục thi đua, khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
  • Soạn thảo các văn bản (Quyết định, quy chế, tờ trình,…), lưu trữ và quản lý các hồ sơ liên quan đến công tác tiền lương, phúc lợi.
  • Đánh giá định kỳ về các quy trình, quy định liên quan và có đề xuất điều chỉnh phù hợp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật dân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong mảng C&B, am hiểu về luật lao động
  • Sử dụng thành thạo work, Excel, sử dụng tốt các công thức trong Excel.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan: Phần mềm quản lý BHXH TS24, Phần mềm chấm công, Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế TNCN.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Hiểu biết chuyên sâu về quản trị nhân sự, luật lao động, luật BHXH
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng cập nhật thông tin thị trường về chế độ, chính sách, lương, thưởng.
  • Tư cách đạo đức tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 179 / 1
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn