Mô tả công việc

- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng đúng theo quy định.
- Theo dõi, đề xuất việc nâng lương cơ bản cho người lao động theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.
- Lập danh sách và làm thủ tục thanh toán cho cán bộ nhân viên công ty về chế độ lễ; tết; ốm đau; thai sản và các chế độ khác được nêu trong quy chế phúc lợi.
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật.
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách, chế độ, phúc lợi...kịp thời, rõ ràng và minh bạch.
- Đề xuất biện pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động, tránh gây tổn hại, ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh cũng như uy tín của công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: Tham quan, nghỉ mát, thể dục thể thao, vui chơi giải trí....
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.
- Đăng ký cấp thẻ và trả thẻ khám chữa bệnh cho CBNV công ty, làm thủ tục cấp sổ BHXH cho NLĐ mới.
- Chốt sổ bảo hiểm cho người lao động khi không còn làm việc tại công ty.
- Tìm kiếm công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt để mua bảo hiểm con người cho cán bộ nhân viên.
- Làm thủ tục thanh toán bồi thường bảo hiểm đúng quy trình, quy định và nhanh.
- Làm thủ tục tăng/giảm cán bộ nhân viên tham gia bảo hiểm chính xác.
- Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động.
- Cung cấp thông tin người lao động, tài liệu do phòng nhân sự hành chính ban hành nhanh chóng, chính xác.
- Làm báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vự tương đương
- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị nhận lực/kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm, Thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kiến thức liên quan: Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
+ Buổi sáng: 7h30 đến 11h30
+ Buổi chiều: 13h00 đến 17h00
- Địa điểm làm việc: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
- Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Số 41C Đường Lê Đình Thám - Phường Tân Quý - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên Viên C&B
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Nộp đơn