Mô tả công việc

1. Dịch vụ lương thưởng, thuế, bảo hiểm & chế độ phúc lợi
- Thực hiện việc tính và chi trả lương cố định, lương kinh doanh (tính thuế và chi trả cho nhân viên)
- Thực hiện nghiệp vụ báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, và quyết toán thuế hàng năm.
- Thực hiện khai báo biến động BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan bảo hiểm hàng tháng
- Thực hiện khai báo biến động BHSK, BHTN với Cty bảo hiểm hàng tháng
- Thực thi các chính sách phúc lợi dành cho nhân viên (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh con…)
2. Quản lý hồ sơ nhân viên
- Quản lý toàn bộ thông tin nhân viên trên phần mềm
- Quản lý HĐLĐ, thay đổi lương: Thông báo và theo dõi quá trình đánh giá công việc của nhân viên thử việc, nhân viên hết hạn HĐLĐ. In kí hợp đồng lao động. Cập nhật thay đổi lương trên hệ thống và gửi thông báo cho nhân viên.
3. Giải quyết thủ tục thôi việc
- Hướng dẫn thủ tục thôi việc cho nhân viên
- Theo dõi và giám sát quy trình thực hiện các thủ tục bàn giao của người thôi việc.
- Giải quyết các chế độ cho người thôi việc
4. Quản lý tuân thủ
- Theo dõi và làm báo cáo tuân thủ định kì
5. Hệ thống quản trị trải nghiệm nhân viên
- Giám sát quy trình thực hiện ghi nhận trải nghiệm của nhân viên trên hệ thống (nếu có)

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế/ Luật/ Quản trị nguồn Nhân lực/ Quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công việc C&B trong các công ty có quy mô trên 200 nhân sự trở lên
3. Kiến thức/ Năng lực chuyên môn/ Kỹ năng:
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, BĐS, Bán lẻ
- Am hiểu luật Lao động
4. Năng lực cốt lõi
- Có hệ tư tưởng và tư duy phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức
Thông tin ứng tuyển
1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
2. Nơi làm việc: 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời hạn ứng tuyển: 10/6/2023

Phúc lợi công việc

Chế độ đãi ngộ/ Benefits
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
4. Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 2
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện
Tầng 8 toà nhà số 4A Láng Hạ - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện
Nộp đơn