Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Quản lý và kiểm tra tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng nhân viên
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty
- Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
- Làm thủ tục liên quan đến thuế thu nhập cá nhân và làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân
- Làm báo cáo lao động theo quy định của nhà nước

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi : từ 25 - 35t.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan.
- Hiểu biết về Nhân sự . Am hiểu về Luật Lao Động , Luật BHXH, Luật thuế TNCN...
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
+ Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 8
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty TNHH NLINK Việt Nam	Công ty TNHH NLINK Việt Nam
76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên C&B
Công ty TNHH NLINK Việt Nam
Nộp đơn