Mô tả công việc

A. Thực hiện công tác tiền lương và chế độ
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của CBNV.
- Theo dõi, cập nhật và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,… của CBNV và cập nhật kịp thời vào hệ thống theo đúng nội quy, quy định chung.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …) cho CBNV.
- Tìm kiếm, tham mưu, lựa chọn, quản lý và phối hợp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCV.
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhân viên nghỉ việc.
- Hướng dẫn, cập nhật hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh cho CBNV.
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ tết cho CBNV.
- Tổng hợp báo cáo chi phí tiền lương hàng tháng, quý, năm.
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và Pháp luật.
B. Thực hiện công tác bảo hiểm bắt buộc
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với cơ quan Bảo hiểm.
- Theo dõi và lập danh sách tăng - giảm bảo hiểm hàng tháng.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
C. Thực hiện các công tác khác
- Lập các văn bản (quyết định, thông báo, tờ trình, ...) liên quan đến lương, thưởng, chế độ chính sách, hồ sơ thôi việc.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương cùng một số giấy tờ có liên quan trong quá trình làm việc của người lao động.
- Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
- Lập và theo dõi các loại Hợp đồng lao động (Hợp đồng công việc, hợp đồng khoán việc, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao đông….. ) và các hồ sơ liên quan.
- Cập nhật thường xuyên các quy định mới liên quan đến lĩnh vực phụ trách để tham mưu điều chỉnh kịp thời, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định Pháp luật.
- Đề xuất ý kiến liên quan đến việc xây dựng chính sách lương thưởng; chế độ chính sách phúc lợi; các quy định, quy chế liên quan khác.
- Tổ chức triển khai hướng dẫn và tổng kết việc đánh giá kết quả công việc định kỳ theo quy trình đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách, quy trình, hệ thống
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tạo ảnh hưởng.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt là Excel)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam
152/1A Đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên viên C&B (Nam, có kinh nghiệm xây dựng chính sách/ hệ thống/ quy trình)
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam
Nộp đơn