Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua email và chuyển thông tin/vấn đề đến các bộ phận liên quan nếu vượt quá phạm vi công việc.

- Chăm sóc khách hàng định kỳ qua điện thoại và giới thiệu các sản phẩm mới, sản phẩm liên quan.

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng theo dữ liệu công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm.

- Thực hiện gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận Kinh doanh và Kĩ thuật.

- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự sắp xếp từ cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty tùy theo thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi 20 - 25.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và email tốt.

- Tư duy chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống trực tiếp và qua điện thoại tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp căn bản, TOEIC/IELTS là lợi thế.

- Có kiến thức về F&B hoặc đã từng làm qua các công việc thu ngân tại nhà hàng/café là một lợi thế.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

- Chịu khó, chăm chỉ và thái độ làm việc nghiêm túc.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6 - 8.5 triệu.

- Thu nhập cạnh tranh tùy theo năng lực cộng bonus theo mức KPI đạt được.

- Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, có cơ hội tiếp xúc với nhiều thương hiệu nhà hàng/café lớn và đẹp tại Việt Nam.

- Tích lũy kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Được quyền tự chủ cao trong công việc.

- Được trau dồi thêm tiếng Anh, phục vụ công việc.

- Liên hoan và thưởng nếu đạt thành tích nổi bật.

- Tháng lương thứ 13.

- Được tạo điều kiện phát triển bản thân (tác phong làm việc công sở, tiếng Anh, v…v…).

- Được tiếp cận với những xu hướng, công nghệ mới nhất trong ngành F&B.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,…

- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn UIC, bảo hiểm sức khỏe PVI, khám sức khỏe định kỳ.

- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng.

- Được cấp phát laptop, balo, áo khoác, đồng phục.

- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng nếu làm tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty Cổ phần IPOS.VN Công ty Cổ phần IPOS.VN
Tầng 11 tòa tháp văn phòng Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần IPOS.VN
Nộp đơn