Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty để lấy thông tin tư vấnvề chế
độ bảo hành cho khách hàng.
- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, đồng thời quảng cáo
về sản phẩm mới của công ty.
- Thực hiện công việc ghi chép sổ sách những sự cố gặp phải trong khi trao đổi với khách hàng,
kết hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng có phương án giải quyết sự cố đó.
- Làm báo cáo hàng ngày trình quản lý trực tiếp
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường CĐ,ĐH
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết các tình huống.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương được hưởng từ 5 - 7 triệu
- Được đào tạo về sản phẩm, về khả năng giao tiếp, cách CSKH bài bản, chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao
động.
- Được thưởng quý, thưởng năm theo quy định của công ty.
- Được tăng lương theo thâm niên công tác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Logo Công ty cổ phần Sevendays Công ty cổ phần Sevendays
Số 139, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần Sevendays
Nộp đơn