Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc, SMS cho khách hàng YODY theo các chương trình MKT của hệ thống
- Lên ý tưởng chương trình thu hút khách hàng (MKT, nội dung SMS,…)
- Lập kế hoạch, đo lường báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng theo các tệp được phân công
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, hỗ trợ trả lời khách hàng trên các page cửa hàng thuộc hệ thống,…

Yêu cầu công việc

- Nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Thành thạo tin học văn phòng Excel
- Tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Yody	Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Đường An Định - Phường Việt Hòa - Thành phố Hải Dương - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Nộp đơn