Mô tả công việc

- Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng bao gồm tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm mới cho khách hàng.

- Phối hợp các bộ phận phòng ban hỗ trợ giải quyết các vấn đề cho khách hàng

​• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ

​• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng

​• Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm mới của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng

​• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

​• Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng

​• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữ khách hàng với các bộ phận liên quan

​• Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

​• Thống kê, cập nhật dữ liệu khách hàng

​• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

​• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

​• Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

​• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.

Yêu cầu công việc

​• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. ​

• Có kiến thức về phần mềm quản lý nhân sự; thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác

​• Hiểu biết về luật lao động và các quy định liên quan đến bồi thường

Phúc lợi công việc

​• Cơ hội được hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo toàn diện thông qua việc tham gia HR Training - chuỗi chương trình được thiết kế nhằm chia sẻ kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn trong bộ phận Nhân sự

​• Môi trường làm việc năng động và hứng khởi, mang đến cơ hội học hỏi và trải nghiệm không giới hạn về chuyên môn ​Nhân sự, giúp nhân viên chủ động trong công việc

​• Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên (dao động từ 7 triệu đến 10 triệu)

​• BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước và BHYT theo quy định của Công ty;

​• Các phúc lợi chung khác: team building, hoạt động công ty, khen thưởng, chương trình thi đua, điểm Green (cổ phần)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam
D01-L12, khu A, Khu đô thị mới Dương Nội - Phường Dương Nội - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Hành Trình Xanh Green Light Việt Nam
Nộp đơn