Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại hoặc nhắn tin để liên hệ với khách hàng tại các khu vực để nắm bắt tình hình, hỏi thăm và thu thập thông tin về trải nghiệm của họ với sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe phản hồi: Ghi nhận và tổng hợp phản hồi từ khách hàng về chất lượng phục vụ, sản phẩm, và tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh thị trường.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh: Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng và phản hồi của họ cho đội ngũ kinh doanh để có sự điều chỉnh và cải thiện kịp thời.
- Giải quyết khiếu nại: Khi cần thiết, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan xử lý.
- Cải thiện dịch vụ khách hàng: Đề xuất các phương án cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tối ưu hóa quy trình làm việc dựa trên phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo cho quản lý: Cập nhật tình hình công việc, đưa ra các đề xuất cải tiến và phân tích tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh dựa trên thông tin từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong các ngành liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp và lắng nghe hiệu quả, cả nói và viết, đặc biệt là qua điện thoại và email.
- Kỹ năng quản lý thông tin: Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và Microsoft Office để theo dõi và báo cáo thông tin.
- Tinh thần chủ động: Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách kịp thời.
- Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng làm việc tự chủ, linh hoạt trong việc sắp xếp lịch liên hệ và quản lý công việc cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 9,000,000 - 12,000,000 vnđ.
- Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có tính học hỏi cao.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 70 / 3
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
51 đường 24A, KĐT An Phú - An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
24/09/2024
24/09/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Cần tuyển Hành chính nhân sự (HR Generalist - Nữ)
Công ty Cổ phần Siêu Thị Y Tế
Luật sư, Chuyên viên Pháp lý cao cấp
Công ty TNHH Luật Minh Tú
Trợ lý Pháp chế, vận hành (Đi làm ngay)
Công ty TNHH L&P Technology
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên Kế toán
Công ty Cổ phần Thẩm định giá An Phú
Tuyển Thực tập sinh
Viện Nghiên Cứu Pháp Luật Phía Nam
Cần tuyển Hành chính nhân sự (HR Generalist - Nữ)
Công ty Cổ phần Siêu Thị Y Tế
Luật sư, Chuyên viên Pháp lý cao cấp
Công ty TNHH Luật Minh Tú
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế
Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thuận Holdings
Chuyên viên Pháp chế (Chủ đầu tư bất động sản)
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST)
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên Nhân sự (Phụ trách Bảo hiểm - An ninh)
Công ty TNHH Công nghiệp Kolon Bình Dương
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Tín và Tâm
Nhân viên kế toán (Làm việc tại chi nhánh F.D.I Hải Phòng)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Giao Nhận Hàng Hóa F.D.I
Business Development Administrator
Công ty Luật TNHH LNT & Thành Viên
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam