Mô tả công việc
  • Theo dõi, cập nhật tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán của khách hàng.
  • Soạn thảo Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng góp vốn và các Phụ lục liên quan; các quyết định, chính sách chăm sóc khách hàng. Trình ký, đóng dấu, lưu trữ hợp đồng theo quy định.
  • Nhập liệu, cập nhật thông tin Hợp đồng, khách hàng lên hệ thống Landsoft, CRM.
  • Các công việc hỗ trợ khách hàng như lập Biên nhận thanh toán, thư thông báo tiến độ, phiếu thu, phiếu hẹn.
  • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng và phản hồi lại sau khi trình phê duyệt.
  • Thực hiện báo cáo tình trạng khách hàng theo chế độ báo cáo ngày, tuần, tháng.
  • Cập nhật bảng giá hàng ngày cho bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh và hỗ trợ bán hàng trong việc chuẩn bị hồ sơ cho Khách hàng.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ (tuổi từ 22-35) tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính – kế toán, luật, nhân văn hoặc các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tổ chức, sắp xếp và thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Sử dụng thành thạo tin học (word, excel).
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm Xã hội theo quy định.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm theo chính sách của Công ty.
  • Lương tháng 13; thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, tết tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Được hỗ trợ tiền cơm trưa;
  • Hỗ trợ điện thoại (tùy theo vị trí Công việc)
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
  • Đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 847 / 3
Logo Công ty Cổ phần Beegreen Công ty Cổ phần Beegreen
Tầng 26, Tháp Tây, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
giao tiếp, tin học, báo cáo, tổ chức, sắp xếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Bộ phận Thủ tục hồ sơ)
Công ty Cổ phần Beegreen
Nộp đơn