Mô tả công việc
  • Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng: lên kế hoạch, đặt mua quà cho chương trình chăm sóc khách hàng, triển khai thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tuân thủ pháp luật, phòng chống rửa tiền, kiểm soát rủi ro của Bộ phận Nghiệp vụ
  • Quản lý kho quà tặng, thực hiện nghiệp vụ lưu trữ chứng từ, tài liệu của Bộ phận Nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học.
  • Có 01-02 năm kinh nghiệm về các công việc hành chính văn phòng
  • Biết sắp xếp và xử lý công việc hợp lý.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó học hỏi.
  • Biết ngoại ngữ (tiếng Trung hoặc tiếng Anh) là một lợi thế.
  • Có kiến thức về bảo hiểm nhân thọ, có chứng chỉ LOMA là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm tại nạn, Bảo hiểm sức khỏe...
  • Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm, xem xét tăng lương định kì hàng năm
  • Các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, hỗ trợ học ngoại ngữ (Trung/ Anh), chuyên ngành bảo hiểm Loma
  • Teambuilding, du lịch.....
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam
Tầng 10 và 11, tòa nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm sóc khách hàng (Nghiệp vụ bảo hiểm)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam
Nộp đơn