Mô tả công việc

Tính và thanh toán lương, thưởng, thi đua

  • Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên các bộ phận/phòng ban, nhãn hàng được phân công phụ trách (nếu có)
  • Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên
  • Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty
  • Thực hiện tính thi đua hệ thống cửa hàng, thưởng theo chính sách của nhân viên hệ thống cửa hàng theo các chính sách hiện hành (nếu có)
  • Photo bảng lương hàng tháng và lưu trữ cùng các chứng từ chấm công liên quan
  • Cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên
  • Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định
  • Thực hiện thanh toán/triệt tiêu ký quỹ (nếu có)
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến tiền lương

Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động

  • Lập HĐLĐ cho nhân viên
  • Theo dõi việc gia hạn HĐLĐ cho nhân viên trước khi hết hạn và hoàn tất việc gia hạn HĐLĐ theo quy định

Lưu trữ thông tin nhân viên (bản cứng và bản mềm)

  • Thực hiện cập nhật thông tin nhân viên lên hệ thống, file lưu trữ khi có phát sinh (data nhân viên, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh, nghỉ việc,…)
  • Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của nhân viên theo quy định.

BHXH-YT-TN và Thuế TNCN

  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH-YT-TN và Thuế TNCN khi có phát sinh theo chỉ đạo

Thực hiện các loại báo cáo liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu

Các công việc khác

  • Các công việc liên quan đến BH Sức Khỏe
  • Các công việc liên quan đến vi phạm nội quy của Nhân viên
  • Các công việc hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho Nhân viên liên quan đến Thủ tục Nhân sự, BHXH-YT-TN
  • Tham gia các dự án chung của Công ty
  • Các công việc khác do Trưởng BP giao
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật...
  • Từ 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ứng viên đã từng làm tại các công ty bán lẻ, chuỗi hệ thống, mỹ phẩm, thời trang… là một lợi thế

Trình độ tin học:

  • Thành thạo MS Office; đặc biệt: giỏi Excel

Kỹ năng, tính cách cần có:

  • Giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp, xử lý số liệu tốt
  • Có tư duy dịch vụ nhân sự, cởi mở, tích cực
  • Trung thực và bảo mật cao
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, vui vẻ, hòa đồng
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 7
Logo Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt	Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Tòa nhà HD TOWER, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Dịch vụ Nhân sự (C&B Executive)
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt
Nộp đơn