Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác quan hệ với báo chí, giới truyền thông để truyền thông, quảng bá cho Công ty.
2. Lưu giữ thông tin về hoạt động quảng cáo, truyền thông của công ty.
3. Thu thập và phân tích thông tin thị trường (bao gồm cả nghiên cứu và khảo sát) và đề xuất các ý kiến cho Ban Lãnh đạo.
4. Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
5. Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Am hiểu về luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản,....
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng sử dụng các phuơng tiện truyền thông.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ với người lao động theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh
A8 lô 15, khu đô thị mới Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên đối ngoại và chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh
Nộp đơn