Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại, thiết lập và duy trì quan hệ của công ty với các đối tác sở ban ngành,...

- Đại diện công ty phát ngôn

- Chuẩn bị thủ tục, chương trình làm việc, đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty làm việc.

- Gặp gỡ, đàm phán với khách hàng cùng Phòng Kinh doanh/Ban Lãnh đạo.

- Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.

- Quản lý các văn bản, thư trao đổi giữa công ty và khách hàng, đối tác.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu đến từ bộ phận quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Dược sĩ, Bác sĩ, Luật sư,...

- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng).

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Trung, tiếng Đức hoặc ngôn ngữ khác.

- Yêu cầu: Tuyển nữ có ngoại hình tốt.

- Giao tiếp lưu loát, linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Độ tuổi: 26 - 40

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00 - 17:00) & sáng thứ 7 (8:00 - 12:00)

Phúc lợi công việc

- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 2
Logo Công ty TNHH Bình Việt Đức Công ty TNHH Bình Việt Đức
62/36 Trương Công Định - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Chuyên viên Đối nội & Đối ngoại
Công ty TNHH Bình Việt Đức
Nộp đơn