Mô tả công việc

- Phối hợp với các bên về công tác ATVSLĐ bao gồm: cấp phát Bảo hộ lao động, quản lý bếp ăn, quan trắc môi trường lao động, khám sức khỏe cho CBNV...

- Làm thủ tục đăng ký ra vào các nhà máy, Công ty

- Thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng

- Tham gia công tác hậu cần, tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc từ 2-3 năm

- Sử dụng tốt máy tính (excel, word..)

- Nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên nhà gần Công ty

- Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về website

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 9 triệu trở lên (có thỏa thuận theo năng lực và chưa bao gồm thưởng và các chính sách phúc lợi khác).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty Cổ phần Logistics ASG Công ty Cổ phần Logistics ASG
Lô số 5 - Khu công nghiệp Yên Bình - Phường Đồng Tiến - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội, Thái Nguyên

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Logistics ASG
Nộp đơn