Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Xử lý các giấy tờ liên quan đến thuê mặt bằng mới (tờ trình, EB, cọc)
- Theo dõi và kết nối với các phòng ban liên quan để đảm bảo cửa hàng khai trương đúng hạn (xây dựng, thiết kế, tài chính, ban giám đốc…)
- Là cầu nối giữa chủ nhà/chủ đầu tư với các phòng ban nội bộ để xử lý công việc để đảm bảo cửa hàng khai trương đúng hạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ
- Biết sắp xếp giấy tờ hồ sơ
- Có khả năng Excel tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ BHXH
- Xét tăng lương theo năng lực từ 6-12 tháng
- Đào tạo các kỹ năng trong công việc nếu có đam mê, học hỏi
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 19
Logo Công Ty TNHH BIG BELLY Công Ty TNHH BIG BELLY
Số 20-20B Trần Cao Vân - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công Ty TNHH BIG BELLY
Nộp đơn