Mô tả công việc

- Quản lý chấm công trên hệ thống ERP(ERPシステムに勤怠勤務管理)
- Quản lý và điều hành xe cho nhà máy(社用車使用管理)
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho công nhân viên(作業洋服管理。鍵の貸し借り管理)
- Các công việc tiếp đón khách của nhà máy, chuẩn bị các sự kiện của công ty(会社行事、イベント業務。お客様の対応等)
- Soạn thảo văn bản, đơn từ, thông báo, hợp đồng…(社内・社外広報)
- Chăm sóc cảnh quan của nhà máy(芝.植物の管理)
- Sắp lịch hẹn, họp cho TGĐ, Giám đốc chi nhánh nhà máy BN (là người Nhật)
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính cho người Nhật (Giấy phép LĐ, vé máy bay và khách sạn khi đi công tác, các vấn đề nhà ở….)
- Xây dựng hệ thống quy định, quy chế.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược quản trị nguồn nhân lực.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy/ hệ thống tổ chức hoạt động của công ty.
- Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
- Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV - người sử dụng lao động và người lao động.
- Xây dựng mạng lưới bảo vệ, công tác PCCC, VSATTP, an ninh trật tư trong công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu 条件:
- Nữ, từ 23 – 30 tuổi.(23〜30歳の女性)
- Tốt nghiệp ĐH chính quy: chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ(大学卒業:経済学、商学、外国語専攻)
- Biết tiếng Nhật, tiếng Anh là một lợi thế.
(日本語は少し出来る或いは英語能力(TOEICスコア400ポイント以上)
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình tốt(コミュニケーション能力)
- Cẩn thận, chính xác với số liệu(慎重.正確にデータ計算可能)
- Có trách nhiệm và tinh thần chủ động trong công việc(責任感.積極感がある)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt
(チームワークスキル)
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng Excel, Word(基本的なPCスキルを(Word・Excelを使用できるレベル))
- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Có thể làm việc dưới áp lực cao và làm việc lâu dài tại công ty(長期で勤務)
- Yêu thích và hiểu biết về văn hóa Nhật Bản.(日本文化に慣れる)
- Số lượng: 01 nhân viên
- Chào đón các ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý nhân sự, và gắn kết tại Tập đoàn/Công ty có từ 100 nhân sự trở lên, am hiểu về Luật Lao Động.
Thời giờ làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 08:30 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h30 đến 13h30.

Địa điểm làm việc
Công ty TNHH Fujikin Việt Nam – Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
KCN Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: Thỏa thuận 給料は相談する
- Mức lương hấp dẫn theo đúng năng lực của ứng viên
- Được hưởng các loại phụ cấp như đi lại, hỗ trợ nhà ở, chuyên cần….
- Công ty có xe đưa đón cán bộ từ Hà Nội - Bắc Ninh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
Số 14, đường 8, khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, ERP

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
Nộp đơn