Mô tả công việc

1/ HÀNH CHÍNH
- Quản lý, theo dõi các dịch vụ đang cung cấp cho công ty. VD: điện, nước, internet, cáp…
- Quản lý, theo dõi, mua hàng các hạng mục thiết bị văn phòng: Văn phòng phẩm, máy tính, mực in…
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho nhân viên
- Hỗ trợ bộ phận mua hàng mua 1 số đầu mục hàng theo yêu cầu
- Tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên (company trip, tất niên…)
2/ NHÂN SỰ
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Theo dõi thử việc, hợp đồng lao động, tái ký và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Phụ trách tuyển dụng các vị trí khi có yêu cầu
- Chấm công, tính lương và làm các chế độ cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ xây dựng quy trình nhân sự, quy định công ty và theo dõi việc tuân thủ quy định của nhân viên trong công ty
- Tổ chức các các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nội quy công ty…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, xã hội.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng xây dựng quy trình, lên kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
07 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nộp đơn