Mô tả công việc

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT.. cho người lao động
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu Công ty và hướng dẫn nhân viên mới hội nhập.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy trình, quy chế cho từng vị trí của người lao động.
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, hành chính theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan
- Kiểm tra đôn đốc người lao động thực hiện công việc theo quy định.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành nhân lực, xã hội, luật,… các ngành có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 3
Logo Công ty TNHH Không Gian Việt Công ty TNHH Không Gian Việt
Ngõ 3, Cầu Bươu - Xã Tả Thanh Oai - Huyện Thanh Trì - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Không Gian Việt
Nộp đơn