Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
  • Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
  • Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của Doanh nghiệp.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương
  • Tiếng anh thành thạo là một lợi thế, thành thạo tin học văn phòng, email, web
  • Có kiến thức về hoạch định chi phí tài chính cho các hoạt động trong doanh nghiệp
  • Có kỹ năng quản lý và điều hành.
  • Có kỹ năng đào tạo và thuyết trình.
  • Có Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập.
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao.
  • Chia sẻ và hòa đồng.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương vị trí: từ 12 - 15 triệu/tháng hoặc xét theo năng lực , (hàng năm có 02 kỳ xét duyệt tăng lương theo năng lực)
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Flexfit Công Ty Cổ Phần Flexfit
Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Tầng 2, CIC Tower, 219 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Flexfit
Nộp đơn