Mô tả công việc
  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên theo nhu cầu tuyển dụng, phỏng vấn, hội nhập
  • Hướng dẫn người lao động, thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
  • Theo dõi, báo cáo, thực hiện thủ tục nhận việc, nghỉ việc
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ cho người lao động nghỉ việc như: lập Quyết định chấm dứt HĐLĐ, Biên bản thanh lý HĐLĐ.
  • Thực hiện các công việc quản trị hành chính văn phòng Công ty.
  • Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Công ty.
  • Lập báo cáo chi phí hành chính hàng tuần, tháng.
  • Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của trưởng phòng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực...
  • Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
  • Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
  • Yêu thích con số, đam mê với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 5
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn