Mô tả công việc

1. HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện việc tiếp nhận, lưu trữ công văn giấy tờ của công ty, đồng thời thực hiện các hoạt động soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính, ...
  • Thực hiện quản lý các con dấu trực thuộc Chi nhánh Công ty.
  • Hỗ trợ các PGD về công tác hành chính phục vụ khách hàng.
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện được tổ chức hàng tháng, quý, hàng năm.
  • Thực hiện tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn, đàm phán ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp.
  • Đặt các đơn hàng, hợp đồng mua sắm hàng hóa/dịch vụ đồng thời thực hiện các công tác thanh toán cho các nhà cung cấp theo đúng quy định hợp đồng, Công ty.
  • Quản lý trang thiết bị chung của Chi nhánh, kho tài sản hành chính, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, công tác vệ sinh văn phòng, hỗ trợ nhân sự mới vào làm việc
    (VPP, gửi xe, đồng phục, thẻ nhân viên...) cho công ty.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo phòng hoặc cấp có thẩm quyền và báo cáo công việc định kỳ, hoặc theo yêu cầu lên Lãnh đạo phòng.

2. NHÂN SỰ

  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, lý lịch của nhân sự.
  • Thực hiện công tác theo dõi hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động. Thông báo thời hạn kết thúc hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc cho các nhân sự làm việc. Hướng dẫn và
  • kiểm tra các thủ tục tái ký, chấm dứt hợp đồng lao động của các phòng ban trước khi trình cho Ban Giám đốc.

3. TUYỂN DỤNG

  • Hỗ trợ và phối hợp với Chuyên viên tuyển dụng trong công tác tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh khu vực TP. Hồ Chí Minh.
  • Đảm bảo vận hành tốt và đáp ứng về mặt chất lượng, số lượng nhân sự tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyển ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
  • Có khả năng quán xuyến toàn bộ hoạt động công tác nhân sự.
  • Thành thạo Microsoft Office.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cứng: 12,000,000 - 16,000,000/tháng
  • Được đào tạo và hướng dẫn, học hỏi từ Trưởng phòng nhân sự dày dặn kinh nghiệm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
  • Được tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, gala dinner, annual trips, barbecues, ...
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: nghỉ phép, BHXH,...
  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tài chính của Công ty.
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 30
Logo Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
Tầng 8, Toà nhà TNR Tower, Số 54A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
Nộp đơn