Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch lương, thưởng.
- Thực hiện tổng hợp công, Tính lương, thưởng của khối văn phòng
- Quản lý công tác BHXH, thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên
- Thực hiện các nghiệp vụ về công tác đánh giá nâng bậc lương.
- Nhập liệu trên phần mềm về công, lương, thưởng.
- Các đề xuất về các chế độ mới, cách làm mới đối với công việc thực hiện để cải tiến quá trình tính lương thưởng.
- Báo cáo về việc thực hiện tiền lương, tiền thưởng, chế độ chính sách.
- Kiểm soát việc thực hiện các chế độ Lương, Thưởng và Phúc lợi của các nhà máy.
- Quản lý công tác định mức nhân công tại các Nhà máy. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách công tác C&B tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên
- Am hiểu luật lao động và luật bảo hiểm xã hội
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ pháp lý của công ty như đăng ký, gia hạn giấy phép kinh doanh, xin visa...
- Kỹ năng excel tốt
- Tư duy logic, nhanh nhạy
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 6
Logo Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco
105 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam / 12 Trịnh Công Sơn, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Tổng Công Ty Cổ Phần Y Tế Danameco
Nộp đơn