Mô tả công việc

- Thực hiện công việc về nhân sự, lao động – tiền lương, bảo hiểm xã hội.
- Phụ trách công tác PCCC, môi trường, an toàn vệ sinh lao động, an ninh trật tự.
- Giám sát, quản lý tài sản, kho hàng hóa, các chi nhánh…
- Giải đáp trong phạm vi cho nhân viên các vướng mắc, chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp
- Một số công việc hành chính được giao từ Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Lao động tiền lương, … am hiểu về BHXH, BHYT, BHTN, chế độ chính sách tiền lương.
- Độ tuổi từ 24 tuổi đến 35 tuổi, có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao năng lực bởi các cấp quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, các trường đào tạo uy tín trong cả nước.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập dựa trên hiệu quả (Lương + Phụ cấp + Thưởng hàng tháng).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh: 02 lần/năm.
- Lương tháng 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, Luật BHXH.
- Các chương trình Teambuilding định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Phú Nông
Nộp đơn