Mô tả công việc

Công việc nhân sự (70%):

  • Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong hệ thống, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV.
  • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, lọc xét hồ sơ,phỏng vấn, mô tả công việc.
  • Làm các thủ tục chuẩn bị và tiếp đón nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho CB-GV-NV hệt hống.
  • Xây dựng, kiểm soát quy trình làm việc chuẩn, nội quy lao động, các quy định của công ty, tiến hành đánh giá nhân sự định kỳ, đột xuất…
  • Giải quyết hoặc hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của CB-GV-NV các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự.
  • Báo cáo, tham mưu và đề xuất các ý kiến liên quan xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với Công ty
  • Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Tổng Hiệu trưởng

Công việc hành chính: 30%

  • Đón tiếp phụ huynh, đối tác đến tìm hiểu trường cũng như liên hệ công việc.
  • Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại công ty.
  • Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Tổng Hiệu trưởng.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 28
  • Tốt nghiệp các trường Đại học, các chuyên ngành liên quan…
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, có thể đọc tài liệu và làm báo cáo bằng tiếng anh
  • Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống chính sách Nhân sự.
  • Có năng lực giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động.
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
  • Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 3
Logo Kindy Town Bilingual Preschool Kindy Town Bilingual Preschool
1Ter Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Kindy Town Bilingual Preschool
Nộp đơn