Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng các hệ thống và quy trình liên quan đến nhân sự hành chính của công ty, giám sát và kiểm tra việc thực hiện các hệ thống liên quan;
- Vật tư văn phòng, vật tư bảo hiểm lao động, Quản lý chi phí hàng ngày của công ty, cung cấp hỗ trợ hậu cần cần thiết cho tất cả các bộ phận;
- Tham gia tuyển dụng, phỏng vấn sơ bộ, công tác đón nhân viên mới
- Xử lý các công tác chấm công, lương, BHXH, quản lý hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động; xử lý quan hệ nhân viên, v.v ...
- Hoàn thành tốt công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học trở lên; Tiếng Trung thành thạo
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, sáng 8h30 - 17h00.
- Nơi làm việc: Tầng 12A TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.

Phúc lợi công việc

- Lương + các chế độ: lương cơ bản + hiệu quả công việc + bảo hiểm + các phúc lợi khác… từ 10 triệu - 14 triệu (đàm phán theo năng lực)
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kirin Capital Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kirin Capital
Tầng 11, Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Biết tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kirin Capital
Nộp đơn